Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Bí quyết nhận biết máy lọc nước hàng đầu Karofi hàng hiệu chất lượng cao

Hiện tại, sản phẩm máy lọc nước cao cấp Karofi xuất hiện khắp các nơi trong thị trường Nước ta. Bởi vậy trạng thái hàng fake, hàng fake chà trộn nhiều. Để giúp người mua nhận biết chất lượng hàng hóa, bên dưới đây là Những bí quyết cơ bản tách biệt máy lọc kém chất lượng – thật.
Với nhu yếu sử dụng máy lọc nước ngày càng tăng cao do chất lượng nguồn nước đầu vào kém ở nước ta hiện giờ, các nhãn hiệu, cơ sở cung cấp dòng máy này ngày càng nhiều. Chính điều này, dẫn tới mang sản xuất ra thị trường hàng trăm sản phẩm mỗi ngày, trong đó mang cả hàng kém chất lượng trộn lẫn cùng với hàng rất tốt.
Có thể bạn quan tâm: Máy lọc nước công nghệ mỹ RO Karofi
Cách phân biệt máy lọc nước cao cấp Karofi

Bí Quyết tách biệt cơ bản của Karofi

Để hỗ trợ quý khách trong bài toán nhận dạng và tìm chọn hàng máy lọc nước cao cấp RO Filmtec, Karofi đã tiến hành phân tách để tổng hợp các đặc điểm nhận dạng phân biệt cấp thiết và căn bản của một màng RO Filmtec chất lượng, chi tiết như sau.

Phương pháp thứ nhất: Nhận biết qua tem 7 màu.

Màng RO Filmtec của máy lọc nước cao cấp chất lượng do Karofi sản xuất đều được dán tem 7 màu của Karofi trên vỏ hộp của mỗi màng lọc RO. Đây là 1 trong những đặc điểm dễ nhận thấy nhất của máy lọc nước cao cấp RO.

Phương pháp 2: Nhận diện qua biệu tượng công ty DOW

Màng RO Filmtec chính hãng của máy lọc nước cao cấp Karofi mang hình ảnh sản phẩm Dow màu đỏ đậm sở hữu nét chữ đậm đều được dán chăm chút.

Phương pháp 3: Phân biệt qua dòng chữ phản quang

Khi Người nhà nhìn thẳng hay nghiêng, màng RO Filmtec chính hãng đều có chiếc chữ phản quang với 7 màu rõ nét, nét chữ lớn và dày.

Cách 4: Nhận diện qua tượng trưng hai giọt nước đan chéo

Trên màng RO Filmtec chất lượng, khi nhìn thẳng hay hay nghiêng vào biểu trưng hai giọt nước đan chéo, thấy ánh lên 7 màu sắc nét, chữ hình ảnh sản phẩm Dow với nét chữ nhỏ, biểu tượng 2 giọt nước đan chéo và có nét vẽ đậm.

Phương pháp 5: Nhận diện qua dòng chữ bên dưới tem màng lọc

Việc chọn lọc màng lọc RO cao cấp cho máy lọc nước cực kỳ cần thiết, bởi nó tác động ảnh hưởng rất to lớn tới chất lượng nước, thời gian chịu đựng máy, lượng nước thừa & phí sử dụng máy. Khi tìm máy lọc nước, chúng ta có thể cào tem bên trên thân máy, nhắn tin về tổng đài 1127 của sở công an để xác minh nguồn gốc sản phẩm. Khi nhận ra tin nhắn xác thực, khách hàng mới cần thanh toán chi phí cho máy mà không cần đo đắn.
Máy lọc nước RO hàng hiệu là các loại thiết bị ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi cá nhân, vì thế, bọn tôi cảnh báo người dùng nên chọn các sản phẩm chất lượng tốt đến tại những thương hiệu nổi tiếng.

Theo: Bang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

máy diệt khuẩn thực phẩm nào tốt nhất hiện nay

Khi mà hóa chất độc hại tồn tại khắp nơi, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua vài phương pháp diệt ...