Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mua bộ lọc nước gia đình dạng nào tốt trong năm 2017

Với tình trạng nguồn nước không đảm bải như bây giờ, máy lọc nước tất yếu trở nên thành phầm đc người sử dụng chọn lựa cho khu bếp của mình. Hãy cùng tham khảo xem do đó mua bình lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay, trong năm 2017.

Mua bình lọc nước gia đình dòng nào tốt trong năm 2017

Với mỗi sản phẩm, để có thể chọn lựa mua bình lọc nước loại nào tốt chúng ta đều phải dựa trên Một vài tiêu chuẩn một mực. Trong dòng sản phẩm máy lọc nước, khách hàng nên lưu ý tới giá cả, yêu cầu dùng, kiểu máy, kích cỡ, thiết kế và không thể thiếu chính là nhà phân phối.
Giá bán
1 mẫu máy lọc nước cho gia đình hiện giờ có chi phí từ cỡ 2.5 triệu tới tầm tám triệu VND, Dựa vào kiểu dòng, kích cỡ & thương hiệu khác nhau. Bình thường, các hãng chuyên sẽ có được đắt hơn một chút, nhưng sản phẩm của họ lại có chất lượng được bảo đảm & tốt hơn rất nhiều.

Dòng máy
Bây giờ, ở nước ta có hai dòng bình lọc nước phổ thông chính là máy lọc nước RO and máy lọc nước Nano. Tuy nhiên phổ quát hơn ở nước ta bây giờ chính là máy lọc nước RO với những khả năng thích nghi với đa số nguồn nước và dễ sử dụng.

Thiết kế
Thiết kế của sản phẩm lọc nước gồm thùng chứa hình chữ nhật, có vòi lắp đặt trực tiếp hoặc là không. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể lưu ý tới kích thước của sản phẩm lọc để phù hợp & vừa khít với khoảng không trong bếp của mái ấm gia đình mình. Thiết kế đẹp một ưu điểm của Karofi

Brand Name
Trên Thị Phần máy lọc nước hiện có không ít thương hiệu lớn nhỏ hãng chuyên về thiết bị lọc nước thì cũng chỉ có một vài hãng, mua bộ lọc nước kiểu nào tốt, đặc biệt Trong số đó chính là Karofi, được rất nhiều người tìm mua.
Máy lọc nước Karofi
Karofi là thương hiệu có tiếng và nhiều năm về dòng sản phẩm máy lọc nước. Các sản phẩm của Karofi đều được coi có công nghệ tiên tiến, đạt các tiêu chí kiểm tra uy tín khắt khe.
Máy lọc nước Karofi có phân cấp ví dụ về kiểu dáng, kích thước có các giá thành không giống nhau, từ thấp đến lớn, tốt nhất cỡ gần 3 triệu đồng and tối đa chính là tầm chín triệu. Máy lọc nước Karofi có thể giá thành cao hơn một chút đối với những hãng khác thường tuy vậy uy tín thì vô cùng hoàn hảo.
Karofi cung cấp những dòng máy lọc nước phổ biến như sáu lõi, tám lõi hoặc chín lõi lọc với 1 số mẫu mã Nổi tiếng như K8S tủ IQ mặt đá saphia, K8I tủ IQ mặt đá saphia, KI6 and K7I.
Hiện nay Karofi có một số mẫu máy lọc nước bán chạy trong Thị phần như may loc nuoc 8 cap Karofi KI8 & K8S; hay là cao cấp hơn chính là máy lọc nước Karofi thông minh Iro 2.0 gồm 9 cấp lọc.
Nhằm tham khảo và đc san sẻ thêm thông báo về thành phầm máy lọc nước của Karofi, chúng ta có thể trực tiếp gọi điện vào số điện thoại: 19006418

Theo: Bang.vn

1 nhận xét:

  1. Karofi giờ mới có dòng iRO 2.0 à . Nhà mình đang dùng iRO 1.0 chất lượng tốt lăm ý.

    Trả lờiXóa

máy diệt khuẩn thực phẩm nào tốt nhất hiện nay

Khi mà hóa chất độc hại tồn tại khắp nơi, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua vài phương pháp diệt ...