Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Như thế nào để tìm được máy lọc nước chính hãng?


Hiện tại những mẫu bình lọc nước hàng fake, hàng nhái, hàng nhập lậu xuất hiện tràn lan trên thị trường điện máy. Điều này không khỏi khiến cho người sử dụng lo lắng và khó tìm kiếm được sản phẩm đáng tin cậy. Chia sẻ dưới đây sẽ trả lời cho Khách hàng cách để tìm mua được một sản phẩm máy lọc nước chính hãng cho gia đình
Nên chọn lựa bộ lọc nước chính hãng để có nguồn nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho ngôi nhà của mình

Thực trạng các chủng loại lọc nước Trong thị phần điện máy hiện nay

Với hiện trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm nặng nề bởi tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa tăng trưởng quá nhanh, không ít những tổ ấm của bạn chọn lựa1 cái bộ lọc nước trở thành vật dụng gia dụng không thể thiếu trong nhà. Cũng bởi nhu cầu người sử dụng tăng cao, các cá nhân, doanh nghiệp vì Nguồn lợi nhuận đã bán và sản xuất các mặt hàng lọc nước kém chất lượng, nhập khẩu các linh kiện giá thấp và fake từ Trung Quốc, không cam kết bảo hành và chối bỏ trách nhiệm lúc các bạn có sự cố.

Hàng nhái, hàng giả tràn lan trong thị phần
Các mặt hàng fake, hàng giả được cung ứng và lắp đặt cực kỳ tinh vi, mẫu mã đẹp và phổ biến, giá thành lại vô cùng rẻ, có thể tiện lợi che mắt được những người sử dụng nhẹ dạ. Không ít những người tiêu dùng bị bắt mắt bởi các mặt hàng đẹp long lanh, giá thành siêu “hạt dẻ”, cộng với các lời chào hàng khéo léo, mà đã không ngại bỏ tiền đầu tư về những sản phẩm fake.
Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:
Tác hại của bình lọc nước fake, hàng kém chất lượng, kém chất lượng
Lúc tìm nhầm một cái bộ lọc nước kém chất lượng, chỉ sau một thời gian tiêu dùng người dùng có thể dễ dàng cảm thấy mình đã bị lừa. Trước mắt họ sẽ cảm thấy tiếc và tốn kém giá thành đã bỏ ra, nhưng các hệ lụy sâu sa hơn thì họ lại không trông thấy. thí dụ như:

Bộ lọc nước fake có giá thành siêu thấp, đương nhiên linh kiện cấu tạo sẽ là hàng chất lượng thấp, điều này­ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng từ các chủng loại này không thể lọc sạch nước, người dùng sẽ chẳng khác gì uống nước lã sinh hoạt.
Sản phẩm chất lượng kém sẽ ảnh hưởng tới Nguồn nước đầu vào, đã không lọc sạch được ngoài ra làm cho nước bị ô nhiễm thêm. Bên cạnh đó máy lọc nước nhái được lắp đặt bởi những linh kiện không đảm bảo, dễ gây ra rủ ro chảy nước, rò rỉ nước, chập điện ..vv.. tạo ra nguy hiểm cho tổ ấm của bạn
Lõi lọc fake sẽ không lọc sạch được tạp chất, song song tuổi thọ ngắn, dễ tắc màng, làm cho người dùng tốn kém giá tiền thay lõi nhiều lần.
Qua đấy có thể thấy bộ lọc nước giả gây nên rất nhiều tác hại cho chúng ta. Không chỉ tốn kém về giá tiền ngoài ra tổn hại về sức khỏe người dùng. cách thức cao cấp hiện nay là mỗi gia đình buộc phải Nhận định kỹ càng, chọn lựa đúng đắn 1 loại máy lọc nước chính hãng tốt nhất.

Vậy thế nào để có thể tìm được một cái bộ lọc nước chính hãng?

Trước tiên mọi người nên tìm đến một nhãn hàng đáng tin cậy

Trên thị phần điện máy hiện tại với rất nhiều các nhãn hàng máy lọc nước, nhưng trong số đó vượt trội hơn cả đó là mẫu bình lọc nước của Karofi.

Karofi là nhãn hàng bộ lọc nước bậc nhất cho loại sản phẩm hàng hiệu
Karofi là một thương hiệu đã có mặt khá lâu trên thị trường và đã cực kỳ thành công với mẫu bình lọc nước trong gia đình, đạt được độ uy tín và các phản hồi từ phía người sử dụng rất khả quan. Những sản phẩm của Karofi áp dụng công nghệ lọc RO Hoa Kỳ hiện đại nhất, kích thước màng lọc vô cùng nhỏ, chỉ cho phép các nguyên tố nước tinh khiết đi qua, mang lại nguồn nước uống trực tiếp sạch nhất, đảm bảo sức khỏe cho tổ ấm.
Cách nhận biết màng lọc nước chính hãng của Karofi
Có 6 bí quyết khác nhau giúp Khách hàng có thể phân biệt được lõi lọc nước chính hãng của Karofi:
Phân biệt qua bao bì sản phẩm: Màng lọc RO Karofi chính hãng có hình minh họa màng lọc bên ngoài bao bì sản phẩm, Hình như đó màng lọc giả không với hình minh họa này.

Màng lọc RO thật có hình minh họa ngoài bao bì
Phân biệt qua đầu cuốn màng lọc: Dù được làm nhái, làm giả tinh vi đến đâu, cách thức quấn màng RO thật và màng RO fake khác nhau. Màng RO thật do được phân phối có công nghệ cao phải được quấn bởi một dải liên tục, còn màng RO kém chất lượng thì phải ghép nhiều dải nối, có thể nhìn thấy các đầu nối đứt đoạn.


Có thể thấy các mối nối màng lọc đứt đoạn trong màng RO kém chất lượng
Phân biệt qua logo DOW. Khi Quan sát Logo, màng RO thật với màu đỏ đậm, nét chữ đậm và rõ nét. Còn màng RO giả có màu cam hoặc màu đỏ nhợt nhạt, chữ mảnh hơn và bị vỡ những nét chữ.
Phân biệt qua loại chữ phản quang. Lúc nhìn nghiêng màng RO thật hiện rõ chữ phản quang 7 màu cầu vồng, nét chữ to, dày. Còn hàng fake thì khi nhìn nghiêng, chữ chỉ có 4 màu, không rõ, nét chữ nhỏ và mảnh.
Phân biệt qua biểu tượng hai giọt nước đan chéo. Lúc nhìn nghiêng, thấy ảnh này cũng được phản quang 7 màu chi tiết sắc nét, 2 giọt nước với nét vẽ dày, còn chữ DOW có nét vẽ nhỏ. Còn hàng fake lúc nhìn nghiêng chỉ thấy có 3 màu, chữ DOW với nét vẽ lớn, hai giọt nước đan chéo nét vẽ mảnh.


Phân biệt thật-giả qua biểu tượng hai giọt nước
Phân biệt qua loại chữ dưới tem màng lọc, đây là Tính năng dễ nhận biết nhất giúp người tiêu dùng phân biệthàng thật và hàng giả. Khi bóc tem màng lọc hàng thật, mẫu chữ VOID được in từ laser, dính Theo mặt tem và dính lại Trong thân lõi. Còn hàng fake, khi bóc tem màng lọc thì không trông thấy mẫu chữ VOID.
Tham khảo bài viết liên quan: mua máy lọc nước chính hãng


Bên cạnh đó Bạn với thể có được được máy lọc nước chính hãng của Karofi ở đâu?

Ngày nay các sản phẩm của Karofi đều được bày bán tại các showroom, hệ thống cung cấp hàng hàng hiệu, những đại lý bán lẻ, cửa hàng điện máy trên khắp những tỉnh thành cả nước. Để tránh mua nhầm phải hàng fake, hàng kém chất lượng, người mua có thể tìm kiếm cửa hàng chế tạo bình lọc nước thương hiệu của Karofi qua website: http://karofi.com/he-thong-phan-phoi-5
Kỳ vọng qua Bài viết, Khách hàng có thể tin tưởng vào nhãn hiệu Karofi và lựa tìm được một chiếc bộ lọc nước chính hãng cao cấp, đảm bảo Nguồn nước sạch và tinh khiết cho ngôi nhà của bạn.


Trích dẫn: Avaliving.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

máy diệt khuẩn thực phẩm nào tốt nhất hiện nay

Khi mà hóa chất độc hại tồn tại khắp nơi, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua vài phương pháp diệt ...