Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách rửa tay sạch và nhanh nhất

Rửa tay đúng cách đem đến rất nhiều lợi ích mà có thể bạn không ngờ tới: làm sạch được nhiều loại vi trùng, virus, giúp đẩy lùi nhiều bệnh dịch nguy hiểm dễ lây lan như cúm, tiêu chảy, chân tay miệng, giun sán, đau mắt….
Một thống kê cho rằng chỉ có 12% dân số rửa tay với xà phòng. Rửa tay – một việc tưởng chừng vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm cặn kẽ quy trình của nó. 

Cách rửa tay đúng cách chuẩn Bộ Y Tế:

1.     Làm ướt bàn tay, lấy 3 - 5ml dung dịch rửa tay hoặc chà bánh xà phòng lên lòng và mu hai bàn tay. Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho xà phòng dàn đều.
2.     Đặt lòng và các ngón của bàn tay này lên mu bàn tay kia và chà sạch mu bàn tay và kẽ các ngón tay (từng bên).
3.     Đặt lòng hai bàn tay vào nhau, chà sạch lòng bàn tay và kẽ ngón tay.
4.     Móc hai bàn tay vào nhau và chà sạch mặt mu các ngón tay.
5.     Dùng lòng bàn tay này xoa, chà sạch lên các ngón tay kia và làm ngược lại.
6.     Chụm đầu các ngón tay của bàn tay này và chà sạch đầu các ngón tay vào lòng bàn tay kia và ngược lại. Rửa sạch tay dưới vòi nước, sau đó dùng khăn sạch thấm khô tay.
Thời gian vệ sinh tay tối thiểu cho cả quy trình là 30 giây.


Vậy khi nào chúng ta cần rửa tay?

Nên tạo thói quen rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, sau khi chăm sóc, tiếp xúc với người bệnh, trước và sau khi chế biến thức ăn, sau khi tiếp xúc với những chất thải,…
Hãy nhớ lấy câu nói :”Thói quen nhỏ - lợi ích lớn!”
Ngoài ra để thuận tiện và nhanh chóng hơn chúng ta có thể sử dụng nước Nano Bạc tươi được tích hợp trong máy lọc nước Karofi Plus để diệt hoàn toàn vi khuẩn.

Nano Bạc là gì?

Nano bạc bao gồm các hạt bạc có kích thược nano, khoảng từ 1-100 nm. Nano bạc có diện tích bề mặt rất lớn vì thế giúp gia tăng tiếp xúc của chúng với vi khuẩn hoặc nấm diệt vi khuẩn hoặc nấm ngay khi tiếp xúc.

Thông thường, các hạt nano bạc được điều chế theo phương pháp hóa học sử dụng các hóa chất có thành phần là bạc nên dung dịch nano bạc thu được có chứa tạp chất. Ngoài ra, cần phải sử dụng dung dịch ổn định kích thước nano khi lưu trữ nên hiệu quả  diệt khuẩn sẽ không cao bằng nano được sản xuất trực tiếp từ bạc tươi nguyên chất.
Vì thế sử dụng nước nano bạc tươi có trong máy lọc nước Karofi Plus để rửa tay sẽ diệt được 99,99% các loại vi rút vi khuẩn, an toàn và không gây độc tính, kích ứng trên da giúp bảo vệ cả gia đình bạn có sức khỏe tốt để làm việc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

máy diệt khuẩn thực phẩm nào tốt nhất hiện nay

Khi mà hóa chất độc hại tồn tại khắp nơi, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng điểm qua vài phương pháp diệt ...